Friday, February 24, 2012

வெண்ணிலா "அணில்" குழு







அணில்:  அண்ணா!! என்னங்கண்ணா இது கோடு..


வந்திருசேகர்:  பந்தய கோடு.. ஒருத்தன் 50 படம் பிளாப் பண்றேன்னு சொல்லி தோத்து போய்ட்டான்ல..


வெடிவேலு: பந்தயத்துக்கு நாங்க வரலாமா??


வந்திருசேகர்:  தாராளமா!! இவர (ரஜினி) தவிர யாரு வேணும்னாலும் வரலாம்..


அணில்:  என்ன பந்தயமுங்கண்ணா!!




வந்திருசேகர்: ஒரு ஆளு 50 படம் நடிச்சு பிளாப் பண்ணனும்.. அப்பிடி நீங்க நடிச்சு பிளாப் பண்ணினா நான் உங்கள "ஷங்கர்" படத்தில நடிக்க வைப்பேன்.. தயாரிப்புக்கு காசே தர வேணாம்.. மாறாக தோத்து போயிட்டீங்கண்ணா.. நீங்க ப்ரீயா நடிச்சு தந்திட்டு.. நடிச்ச 50 படத்துக்கும் நஷ்ட ஈடும் தந்திட்டு போயிட்டே இருக்கணும்..




வெடிவேலு: 50 படம் பிளாப்பா!!..



வந்திருசேகர்: ஆமா..


அணில்:  ஷூட்டிங்குக்கு நான் ரெடிங்கண்ணா..


வெடிவேலு: ஆஹா அவன் உருவத்த பாத்து தப்புக்கணக்கு போட்டிட்டாங்களே..


அணில்:  மாட்டினாண்டா டைரக்டரு..




வந்திருசேகர்:  ஏண்டா டிரைலரே முடியல அதுக்குள்ள 14 படத்த மாத்திட்டான்!!..




அணில்:  நான் நடிக்கிற நடிப்புக்கு இதுவே ஜாஸ்தி.. ஏனுங்கண்ணா அடுத்த ஷூட்டிங் லொக்கேஷன் சொல்லிட்டு போங்கண்ணா..



வெடிவேலு: ஹீரோயினி யாருன்னு கேக்க மாட்டியா??




அணில்:  எனக்கு ஹீரோயினியா முக்கியம்.. பிளாப்பு தானுங்கண்ணா முக்கியம்..வந்திருசேகர்: பெரிய டைரக்டரா பாக்கணும்..




வெடிவேலு: ஏன் பிளாப் ஆனதெல்லாம் பத்தாதா.. பெரிய டைரக்டரு வேணுமா பெரிய டைரக்டரு..



அணில்:  ஏதாச்சும் புதுமுக டைரக்டரா கொண்டு வாங்கண்ணா..


வெடிவேலு: பெரிய டைரக்டரோட பேர கெடுக்கிறதிலேயே இருக்கான்யா இந்த வந்திருசேகர்.


அணில்:  போதும் 50 பிளாப் ஆயிடுச்சு..




வந்திருசேகர்:  இல்லடா 42-தாண்டா ஆச்சு..




அணில்: இல்லைங்கண்ணா 50 ஆயிடுச்சுங்கண்ணா..

வந்திருசேகர்: டேய் ஹீரோயினிய வேணும்னா count பண்ணி பாருடா 42-தாண்டா ஆச்சு..




அணில்: ஏனுங்கண்ணா 50 பிளாப்பு நடிச்ச எனக்கு தெரியாதா??




வந்திருசேகர்: தயாரிச்ச எனக்கு தெரியாதா??.. 42-தாண்டா ஆச்சு..









அணில்: முடியாது முடியாது முடியாது நீங்க பொய் சொல்றீங்க.. நான் ஒத்துக்க மாட்டேன்.. எல்லா டைரக்டரையும், ஹீரோயினியையும் மறுபடியும் கூப்பிடுங்க நான் மறுபடியும் நடிக்கிறேன்..




வெடிவேலு: மறுபடியுமா!!!



வந்திருசேகர்:  மறுபடியுமா?????




அணில்:  நீ போய் எல்லா டைரக்டரையும், ஹீரோயினியையும் கூட்டிக்கிட்டு வா.. டேய் வெடிவேலு இந்த தடவ நீ count பண்ணுடா...


            

No comments:

Post a Comment